1/8
Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World screenshot 0
Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World screenshot 1
Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World screenshot 2
Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World screenshot 3
Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World screenshot 4
Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World screenshot 5
Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World screenshot 6
Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World screenshot 7
Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World Icon

Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World

support@misapi.net
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
8MBKích thước
Android Version Icon4.2.x+
Phiên bản Android
2.5(28-05-2020)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/8

Mô tả của Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World

An online media that keeps you informed of all the news from Nigeria, Naija and the rest of the world Newspaper.


Stay tuned for all the news thanks to the mobile app, Naija Newspaper App

====================================================

- World News

- Sport

- Magazine

- Politics

- Soccer

- Democracy

- Entertainment

- Live Info


Looking for a good place to follow verified and authentic information ? The first Nigerian mobile app Naija News is the best


We are an independent news organization focused on serving the Nigerian News audience and the world at large with verified and undiluted news reports.


Producing content of the highest quality is the basis for winning the trust of our customers and the public at large. All of us at Naija News – the company as well as every individual – defend the practice and promotion of the principles of journalistic integrity.


At Naija News, we do not aim to sway our readers and the public toward any particular point of view but rather that they understand the facts, and thus be able to come to their own conclusions. Therefore, Nigeria News aims to provide the whole story, after learning about it as best as we can, and then explain it in a complete and unvarnished manner.


We are non-partisan at Naija News, we decide independently which subjects we cover. We always aim to transmit the full story without any influence from financial or advertiser’s interests.


Naija News is conscious of its reach and responsibility. Therefore, the agency accepts and takes responsibility for any errors it might make and is committed to correcting them in a visible location.

Một phương tiện truyền thông trực tuyến giúp bạn thông báo về tất cả các tin tức từ Nigeria, Naija và phần còn lại của Báo thế giới.


Hãy theo dõi tất cả các tin tức nhờ vào ứng dụng di động, ứng dụng báo Naija

================================================== ==

- Tin tức thế giới

- Thể thao

- Tạp chí

- Chính trị

- Bóng đá

- Dân chủ

- Sự giải trí

- Thông tin trực tiếp


Tìm kiếm một nơi tốt để theo dõi thông tin xác thực và xác thực? Ứng dụng di động đầu tiên của Nigeria Naija News là tốt nhất


Chúng tôi là một tổ chức tin tức độc lập tập trung vào việc phục vụ khán giả Tin tức Nigeria và thế giới nói chung với các báo cáo tin tức được xác minh và không bị xáo trộn.


Sản xuất nội dung chất lượng cao nhất là cơ sở để chiếm được lòng tin của khách hàng và công chúng nói chung. Tất cả chúng tôi tại Naija News - công ty cũng như mọi cá nhân - bảo vệ việc thực hành và thúc đẩy các nguyên tắc của liêm chính báo chí.


Tại Naija News, chúng tôi không nhằm mục đích gây ảnh hưởng đến độc giả và công chúng về bất kỳ quan điểm cụ thể nào mà là họ hiểu được sự thật, và do đó có thể đưa ra kết luận của riêng họ. Do đó, Nigeria News nhằm cung cấp toàn bộ câu chuyện, sau khi tìm hiểu về nó tốt nhất có thể, và sau đó giải thích nó một cách đầy đủ và không có hồi kết.


Chúng tôi không phải là đảng phái tại Naija News, chúng tôi quyết định độc lập những chủ đề chúng tôi bao gồm. Chúng tôi luôn hướng đến việc truyền tải toàn bộ câu chuyện mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào từ lợi ích của nhà quảng cáo hoặc tài chính.


Naija News có ý thức về tầm với và trách nhiệm của nó. Do đó, cơ quan chấp nhận và chịu trách nhiệm cho bất kỳ lỗi nào có thể xảy ra và cam kết sửa chúng ở vị trí có thể nhìn thấy.

Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World - Phiên bản 2.5

(28-05-2020)
Phiên bản khác
Có gì mới- Added Notification- Compatible for tablet- Bugs fixed- New design- Application Optimized for new device- Added new functionality

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World - Thông tin APK

Phiên bản APK: 2.5Gói: cd.misapi.naijanews
Khả năng tương thích với Android: 4.2.x+ (Jelly Bean)
Lập trình viên:support@misapi.netChính sách riêng tư:https://tutodugeek.com/confidentialiteGiấy phép:26
Tên: Naija News - Real Time & Breaking Newspaper WorldKích thước: 8 MBTải về: 93Phiên bản: : 2.5Ngày phát hành: 2020-05-28 08:15:23Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: cd.misapi.naijanewsChữ ký SHA1: A6:A9:BA:8F:17:88:62:0D:DE:AD:F1:4B:78:82:00:41:78:4A:0E:5ELập trình viên (CN): AndroidTổ chức (O): Google Inc.Địa phương (L): Mountain ViewQuốc gia (C): USBang / Thành phố (ST): California

Phiên bản mới nhất của Naija News - Real Time & Breaking Newspaper World

2.5Trust Icon Versions
28/5/2020
93 tải về8 MB Kích thước

Phiên bản khác

2.1.3Trust Icon Versions
2/3/2020
93 tải về5.5 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...